2016: Các "ông lớn" thời trang sẽ du hành tới đâu?

Ngày 03/05/2016 09:19 AM (GMT+7)

Cuộc đổ bộ sắp tới cho những BST giữa mùa 2017 của Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton... sẽ khiến giới mộ điệu thổn thức.

Mùa du lịch của các hãng thời trang danh tiếng năm nay đã sớm làm nóng mặt báo bằng những tin tức tiết lộ về điểm đến. Chanel đã tới Seoul vào năm 2015, Dior tới Pierre Cardin miền Nam nước Pháp, Louis Vuitton thì tới Palm Springs, California, Mỹ cùng thời gian đó...

Bộ sưu tập Cruise 2017 này, các nhà mốt sẽ tới những nơi thú vị nào? Những điểm đến được tiết lộ sau đây có thể khiến quý vị thêm háo hức mong chờ.

Chanel tới Cuba

Từ Seoul đến Salzburg, Chanel đã tới thăm các khách hàng của họ thật ân cần và ấn tượng tới mười lăm địa điểm khác nhau kể từ khi họ lần đầu tiên bắt đầu cho các bộ sưu tập viễn du. Và lần tới đây, thủ đô của Cuba, thành phố Havana sẽ là điểm giới thiệu BST giữa mùa tiếp theo của Chanel.

Đây là lần đầu tiên Chanel tạo dựng một sự kiện thời trang lớn ở Mỹ Latinh. Và đây cũng sẽ là show thời trang đầu tiên ở Cuba kể từ khi Paco Rabanne tổ chức một sàn diễn thời trang vào năm 1999. 

2016: Các quot;ông lớnquot; thời trang sẽ du hành tới đâu? - 1

Sau chuyến thăm lịch sử của Tổng thống Hoa Kỳ, Barack Obama tới Havana thì Cuba đang trở nên mời gọi và hấp dẫn hơn. Chanel đã nhanh chóng tìm đến điểm hẹn thú vị này.

Dior tới Cung điện Blenheim

Năm ngoái, Dior tới Pierre Cardin miền Nam nước Pháp trình diễn các trang phục giữa mùa. Cùng mong đợi một sự phấn khích cho chuyến du lịch thời trang của Dior năm nay. Thương hiệu này sẽ tới Cung điện Blenheim ở Oxfordshire, nước Anh để trình diễn BST giữa mùa.

Cung điện này là nơi cư trú chính của Công tước Marlborough và nơi sinh của Winston Churchill. Trong một khung cảnh cổ kính, nên thơ của nước Anh, không biết rằng nhà mốt Pháp sẽ đem đến những thiết kế như thế nào?

2016: Các quot;ông lớnquot; thời trang sẽ du hành tới đâu? - 2

Lâu đài cổ của nước Anh sẽ là điểm du ngoạn giữa mùa của Dior.

Gucci tới London 

Gucci dưới thời của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đang có nhiều cải biến mới mẻ. Và dường như nhà mốt này đang hướng hành trình của mình tới một thánh đường nổi tiếng và lớn nhất nước Anh: Westminster Abbey. 

Westminster Abbey là một nhà thờ cổ và có ý nghĩa tâm linh lớn ở London. Đây là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật quan trọng trong lịch sử nước Anh. Và nơi này cũng là thánh đường cử hành hôn lễ hoàng gia năm 2011 giữa Hoàng tử William và Kate Middleton. 

2016: Các quot;ông lớnquot; thời trang sẽ du hành tới đâu? - 3

Thánh đường lớn nhất nước Anh - Westminster Abbey là nơi mà nhãn hiệu thời trang Ý đang nhắm tới.

Louis Vuitton tới Rio de Janeiro

Thế vận hội mùa hè 2016 được diễn ra ở Rio de Janeiro, Brazil. Và Nicolas Ghesquière cũng sẽ đưa Louis Vuitton tới thành phố xinh đẹp này để trình diễn BST Cruise 2017. Sau khi đã chọn Palm Springs năm ngoái, thành phố của Brazil là một nới lý tưởng và quyến rũ cho thương hiệu nổi tiếng nước Pháp trình bày bộ sưu tập tiếp theo.

Cùng chào đón Thế vận hội và Louis Vuitton, Rio de Janeiro chắc hẳn sẽ là một trong những thành phố đáng chú ý nhất trong mùa hè năm nay.

2016: Các quot;ông lớnquot; thời trang sẽ du hành tới đâu? - 4

Rio de Janeiro sẽ chào đón Thế vận hội mùa hè và BST giữa mùa của Louis Vuitton trong năm nay.

Moschino tới Los Angeles

Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã chọn để trình diễn bộ sưu tập Cruise 2017 của Moschino ở Los Angeles, đây là điều không đáng ngạc nhiên. Điểm đến này đã được bàn luận từ trước và việc dịch chuyển từ Milan tới Mỹ là một chuyến viễn du nhiều ý nghĩa để làm mới hơn thương hiệu nổi tiếng này.

2016: Các quot;ông lớnquot; thời trang sẽ du hành tới đâu? - 5

Moshino sẽ rời Milan để tới Mỹ trình diễn BST du lịch 2017.

Thùy Trang/ Elleuk
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin thời trang